Bí quyết chọn thịt bò mát và bò đông lạnh cho bà nội trợ thông thái - Donfood
  • maps Donfood |U3 Liền kề 13 khu đô thị Đô Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội
  • mail kimhong201290@gmail.com

Bí quyết chọn thịt bò mát và bò đông lạnh cho bà nội trợ thông thái

3543 lượt xem

BÍ QUYẾT CHỌN BÒ MÁT VÀ BÒ LẠNH CHO BÀ NỘI TRỢ THÔNG THÁI

Thịt bò mát đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng hiện đại của nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên thịt bò đông lạnh lại luôn mang đến sự tiện lợi, dễ dàng bảo quản và hấp dẫn bởi giá thành. Hôm nay, cả nhà hãy cùng Donfood phân biệt thịt bò mát với thịt bò đông lạnh để chị em có thể dễ dàng lựa chọn những phần thịt cho từng món ăn phù hợp hơn nhé ạ!

𝐍𝐡𝐢𝐞̣̂𝐭 đ𝐨̣̂ 𝐛𝐚̉𝐨 𝐪𝐮𝐚̉𝐧 𝐭𝐡𝐢̣𝐭
– Thịt bò mát được bảo quản trong nhiệt độ 0-4*C mức nhiệt độ đảm bảo không cho vi khuẩn phát sinh mà thịt vẫn giữ được màu đỏ tươi tự nhiên và độ mềm dẻo của thịt bò.
-Thịt bò đông lạnh thì lại được được bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh với nhiệt đồ từ -18*C luôn đảm bảo không cho vi khuẩn phát sinh. Về màu thịt thì sẫm hơn, đóng tuyết bề ngoài thịt. Vậy nên, phần bề mặt thịt bò ẩm, đàn hồi tốt hơn so với thịt đông lạnh.

𝐓𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐭𝐡𝐢̣𝐭
– Thịt bò mát sẽ để được trong khoảng 3-4 ngày nên anh/chị cần sử dụng và chế biến ngay trong thời gian ngắn để đảm bảo được chất lượng thịt và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường.
– Thịt bò đông lạnh được bảo quản trong môi trường đông đá -18*C nên thịt bò đông lạnh có thể để được tới 30 ngày đó ạ. Vậy nên anh/chị có thể bảo quản ngay tại nhà, tiện lợi để có thể chế biến món ăn ngay khi cần mà không cần phải đi chợ lịch kịch để mua thịt nữa.

𝐂𝐡𝐞̂́ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐦𝐨́𝐧 𝐚̆𝐧
-Thịt mát “ghi điểm” với bà nội trợ do có thể chế biến ngay và tiết kiệm thời gian, không cần rửa/trụng và rã đông. Thích hợp để các mẹ có thể chế biến các món như: thịt bò xào tỏi gừng, nộm thịt bò, làm khô bò,… hấp dẫn thơm ngon.
– Còn đối với thịt đông lạnh, anh/chị cần phải rã đông theo trình tự: giã đông ở ngăn mát rồi nhiệt độ thường để phần thịt được đảm bảo chất lượng từ màu sắc mà không hề bở thịt. Thịt bò đông lạnh thì được yêu thích hơn trong các món lẩu, nướng, steak,.. vô cùng thích hợp và tiện lợi để anh/chị có thể dự trữ ngay tại tủ lạnh nhà mình đấy ạ!
Tại Donfood luôn cung cấp cho anh/chị đa dạng các phần thịt bò mát, bò tươi, bò đông lạnh vô cùng tiện lợi và đảm bảo VS ATTP. Dù là 𝐛𝐨̀ 𝐦𝐚́𝐭 cũng được 𝐛𝐨̀ đông 𝐥𝐚̣𝐧𝐡 cũng được mua ở Donfood là hoàn toàn yên tâm rồi phải không anh/chị ơi!!!

Tiết Kiệm

Tiết kiệm hơn từ 10-20% so với mua hàng trực tiếp với nhiều chương trình Sale-off

Đa Dạng

Sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu.

An Toàn

Chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặt Hàng

Đặt hàng nhanh chóng thuận tiện qua điện thoại hoặc đăng ký đơn hàng online.

Hỗ Trợ 24/7

Phục vụ hỗ trợ tư vấn đặt hàng, mua hàng 24/7

Giao Hàng

Giao hàng toàn quốc

X
0968274395
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon